การใช้คุกกี้

เว็บไซต์ของ Bosch มีการใช้คุกกี้ ท่านจึงสามารถวางรายการสินค้าในตะกร้าสินค้า, นัดวิศวกรแบบออนไลน์ และอนุญาตให้ Bosch เก็บข้อมูลเชิงสถิติโดยไม่ต้องแสดงชื่อผู้ให้ข้อมูล เพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของเว็บไซต์ สามารถข้ามข้อความนี้ไปหากท่านยินดีที่จะดำเนินการต่อ คลิกที่ลิงค์ทางด้านขวาหากท่านต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุกกี้ที่ถูกใช้ และวิธีการจัดการการตั้งค่าของท่าน

[global.cookielaw.txt.secondparagraph]

ซ่อมเครื่องชงกาแฟ

เครื่องชงกาแฟ: ซ่อมหรือซื้อเครื่องใหม่?

เราขอเริ่มต้นด้วยข่าวดี หากเครื่องชงกาแฟของคุณจำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซม เมื่อคุณซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของเรา คุณจะได้รับการรับประกัน 24 เดือนนับจากวันที่ซื้อเครื่องใหม่ ซึ่งหมายความว่าในช่วงระยะเวลาการรับประกันนี้ เราจะทำการซ่อมเครื่องชงกาแฟให้กับคุณโดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ หากพ้นระยะเวลาการรับประกันไปแล้ว เราจะทำการซ่อมเครื่องชงกาแฟให้คุณโดยคิดค่าใช้จ่ายตามที่กำหนดไว้ <CMFixPrice> หากเครื่องชงกาแฟของคุณเป็นอุปกรณ์ดีไซน์แบบ Solitaire ราคาที่กำหนดสำหรับการซ่อมเครื่องชงกาแฟของคุณจะอยู่ที่ <SMFixPrice> เราไม่แนะนำให้คุณซ่อมเครื่องชงกาแฟด้วยตัวเอง ควรปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญอย่างเรา

ที่อยู่ศูนย์บริการลูกค้าสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก:
<SmAppCusSerAddress>

บริการซ่อมแซม

ติดต่อเราได้เสมอ

ทั้ง 7 วันตลอด 24 ชั่วโมงทางโทรศัพท์และอีเมล์

ความช่วยเหลือกำลังไปหาคุณ

นัดหมายวันที่และเวลาที่คุณสะดวกให้เราไปช่วยแก้ปัญหาถึงบ้าน

ศูนย์บริการเครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อช

บริการที่โดดเด่น - ก่อนและหลังซื้อสินค้า

การสมัครรับข่าวสาร

สมัครตอนนี้ - ทั้งรวดเร็วและง่ายดาย - เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากเราฟรี คุณจะได้ทราบข้อมูลเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ, ข่าวสารเกี่ยวกับข้อเสนอล่าสุด และโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิกที่สมัครรับข่าวสารเท่านั้น