Skip to content
เครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อช
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก

ผู้ช่วยงานบริการของบ๊อช

ทางเลือกทั้งหมดของการสนับสนุนที่คุณต้องการ ในที่เดียว

ผู้ช่วยงานบริการของบ๊อชจะให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างครบถ้วนสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ - ตั้งแต่คู่มือการใช้งานฉบับสมบูรณ์ ไปจนถึงคำแนะนำการดูแลรักษาโดยผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงข้อเสนอสุดพิเศษที่เกี่ยวข้องจากทางร้านค้าของเรา

ค้นหาผู้ช่วยเหลืองานบริการของบ๊อชตามชื่อรุ่น (หมายเลข E-NR)

กรุณาป้อนหมายเลข E-NR (หมายเลขรุ่น) ของเครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อชของคุณเพื่อเข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์รุ่นนั้นทั้งหมด และทางเลือกของการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ ข้อมูลนี้มักปรากฏที่บริเวณประตู หรือบนแผ่นป้ายแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเครื่อง

คุณประสบปัญหาในการหาหมายเลข E-NR (หมายเลขรุ่น)? ใช้การค้นหาแผ่นป้ายบอกประเภทเพื่อช่วยคุณในการค้นหา

กรุณาป้อนหมายเลข E-Nr
กรุณาทบทวนข้อมูลที่ป้อน
[global.common.msg.errorminlength]
หมายเลข E-Nr นี้ไม่ปรากฏในระบบ
Please enter numbers only in this field
หมายเลข E-number ไม่สามารถตรวจสอบได้ กรุณาอัพโหลดไฟล์ภาพนามสกุล PNG และ Jpg เท่านั้น
เกิดความขัดข้องทางเทคนิค กรุณาลองใหม่อีกครั้ง หรือ พิมพ์หมายเลข E-nr. ลงในช่อง

การเข้าถึงผู้ช่วยเหลืองานบริการของบ๊อชสำหรับผลิตภัณฑ์ผ่านทาง MyBosch

หากผลิตภัณฑ์ของคุณถูกลงทะเบียนไว้แล้วโดยใช้ MyBosch ให้ทำการล็อกอินและเลือกผลิตภัณฑ์ที่สงสัยเพื่อขอรับข้อมูลสำหรับลูกค้า และการนับสนุนจากผู้ช่วยเหลืองานบริการของบ๊อช - ทุกอย่างที่คุณต้องการอยู่ที่นี่แล้วทั้งหมด

ติดต่อเราได้เสมอ

เรายินดีให้ความช่วยเหลือทั้งบริการก่อนและหลังการขาย

เบอร์โทร: 02-495-2424

วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ : 8.00 น. – 18.00 น. (ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ติดต่อศูนย์บริการ

นัดหมายวันและเวลาที่สะดวกให้เข้าบริการ

ศูนย์บริการเครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อช

บริการที่โดดเด่น - ก่อนและหลังซื้อสินค้า

การสมัครรับข่าวสาร

สมัครตอนนี้ - ทั้งรวดเร็วและง่ายดาย - เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากเราฟรี คุณจะได้ทราบข้อมูลเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ, ข่าวสารเกี่ยวกับข้อเสนอล่าสุด และโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิกที่สมัครรับข่าวสารเท่านั้น