พร้อมให้บริการคุณทันที: การสนับสนุนสำหรับเตาไมโครเวฟบ๊อช

เตาไมโครเวฟของคุณมีปัญหา? คุณสามารถค้นหาวิธีแก้ไขแบบเบ็ดเสร็จได้อย่างง่ายดายด้วยความช่วยเหลือด้านงานบริการจากบ๊อช

เตาไมโครเวฟบ๊อชเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการทำงานที่น่าเชื่อถือและคุณภาพระดับสูง อย่างไรก็ดี หากคุณประสบปัญหาในการใช้งาน เรามีความช่วยเหลือด้านงานบริการจากบ๊อชเพื่อให้การสนับสนุนทางด้านเทคนิคโดยผู้เชี่ยวชาญ และเอกสารประกอบฉบับสมบูรณ์สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ

ผู้ช่วยงานบริการ

ผู้ช่วยงานบริการของบ๊อชจะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงหลากหลายบริการ และข้อมูลเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณอย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ

คู่มือการใช้งาน

คู่มือการใช้งานของเราจะให้รายละเอียดที่มีค่าสำหรับเริ่มต้นการใช้งาน และใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

การนัดจองซ่อม

หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ ไม่มีวิธีการไหนที่จะทำให้เครื่องกลับมาทำงานได้ตามปกติอีกครั้งที่จะง่ายกว่าการให้บริการงานซ่อมโดยผู้เชี่ยวชาญของเรา

ติดต่อสอบถามและข้อมูลเพิ่มเติม

ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีประสบการณ์ของเรา พร้อมให้คำตอบสำหรับทุกคำถามของคุณ ผ่านทางสายด่วนงานบริการของเรา

MyBosch

MyBosch เป็นช่องทางที่คุณจะได้เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ ลงชื่อเข้าใช้สำหรับบัญชีผู้ใช้ส่วนตัว จากนั้นคุณก็จะได้พบกับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น และยืดอายุการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ

ติดต่อเราได้เสมอ

เรายินดีให้ความช่วยเหลือทั้งบริการก่อนและหลังการขาย

เบอร์โทร: 02 975 5353

เปิดทำการวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 08:00 – 18:00 น. (ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ความช่วยเหลือกำลังไปหาคุณ

นัดหมายวันที่และเวลาที่คุณสะดวกให้เราไปช่วยแก้ปัญหาถึงบ้าน

ศูนย์บริการเครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อช

บริการที่โดดเด่น - ก่อนและหลังซื้อสินค้า

การสมัครรับข่าวสาร

สมัครตอนนี้ - ทั้งรวดเร็วและง่ายดาย - เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากเราฟรี คุณจะได้ทราบข้อมูลเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ, ข่าวสารเกี่ยวกับข้อเสนอล่าสุด และโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิกที่สมัครรับข่าวสารเท่านั้น